05/01/2016

Ayoko nang maniwala pa
Ayoko nang paniwalaan ka
Ayoko nang makinig pa
Sa kasinungalingan ng iyong mga salita
Ayoko nang magpakatanga
Sa lahat ng mga pangakong iyong binitiwan
Sa lahat ng mga pangakong aking pinanghawakan
Ayoko ko nang matandaan
Gusto ko nang malimutan
Kasi sa ating dalawa
Ako lang naman ang laging nasasaktan
Kasi sa ating dalawa
Ako lang naman ang laging lumalaban
Mga unan sa mga gabing tinutulagan at iniiyakan
Tuwing ako’y nasasaktan
Tuwing pag-asa’y nawawalan
Tuwing bumabalik ang nararamdaman
Tuwing mga pangako’y gusto ko pang panghawakan
Patawad pero ako’y nahihirapan na
Patawad pero ako’y napapagod na
Mahal pa rin naman kita
Mahal kita, pero ayoko na
Mahal kita, pero ako’y bibitaw na
Mahal kita, pero paalam na

Mga salita ni Jian Angelo Baulos

One thought on “05/01/2016

Leave a Reply

