11/23/2016

Masaya ka na? Tanging iniwan mo lang sa akin ay ang mga tanong na palaging bumabagabag sa isipan tuwing ako’y patulog na. Kahit ako’y may ginagawa hindi ko pa rin maiwasang mabahala kung bakit basta-basta nalang ako iniwan. Biglang nakita ko ang pangalan mo sa twitter feed ko. Di ko sinadyang tingnan pero nakita ko kung gaano ka kasaya sa litrato: ang iyong mga mata kasama siya ay iba sa tuwing magkasama tayo at abot langit ang iyong mga ngiti. Sige, masaya ka na nga. Sana patuloy ka pa niyang pasayahin. Sana patuloy niyang gawin ang mga bagay na kailanman hindi mo naramdaman sa akin. Maging masaya ka. Kasi kahit wala naman talaga akong kahulugan sa buhay mo, pinapalaya na kita kahit hanggang ngayon mahal pa rin kita.

Leave a Reply

